Nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời kích cầu tiêu dùng nội địa, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" vào đêm 27/11 tới.
Ảnh minh họa.
Cùng với lễ phát động diễn ra tại Quảng trường Khu đô thị Times City (số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng), chương trình khuyến mại sẽ diễn ra trong 4 khung giờ với nhiều mức khuyến mại.
Cụ thể, từ 17h đến 19h, mức khuyến mại tối thiểu là 30%; từ 19h đến 22h, mức khuyến mại tối thiểu là 50%; từ 22h đến 24h, mức khuyến mại tối thiểu là 60% và từ 0h đến 2h, mức khuyến mại 60-100%.
Ngoài ra, còn có các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất…
Dự kiến, chương trình thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.
Ủy ban nhân dân Thành phố giao Sở Công Thương chủ trì, hướng dẫn, điều phối chung, kiểm tra, giám sát tổ chức thực hiện Chương trình trên đảm bảo hiệu quả, an toàn, đúng quy định (gắn với tình hình phòng chống dịch Covid-19); tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố kết quả thực hiện; Chủ trì hướng dẫn, phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp theo quy định.
Sở Công Thương cũng phối hợp với các đơn vị tham gia tổ chức thực hiện Chương trình trên hiệu quả và đúng quy định; cung cấp danh sách các địa điểm tổ chức sự kiện trong Chương trình trên cho các đơn vị liên quan để phối hợp triển khai thực hiện. Các sở, ngành liên quan phối hợp triển khai thực hiện.